Kamis, 27 Februari 2014

contoh surat lamaran kerja di pt

contoh surat lamaran kerja di pt ด้านล่าง สามารถ อ้างอิงสำหรับ ท่านที่กำลัง ต้องการนำไปใช้ งานเป็น ครูหรือครู หลาย อันที่จริง ผู้ที่ต้องการ เป็นครูโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้าราชการ เนื่องจาก จะได้รับตำแหน่ง ที่ เชื่อว่า จะนำ ความเจริญรุ่งเรือง มาสู่ชีวิต ของเขา อันที่จริง รัฐบาลให้ สวัสดิการ สำหรับครูผู้สอน ที่มี สถานะของ ข้าราชการ โดยการให้ เงินเดือน และ ค่าใช้จ่าย อื่น ๆ

คุณ สด คัดลอก Lamara ตัวอย่างจดหมาย ด้านล่าง และปรับแต่ง กับข้อมูล ส่วนบุคคลของคุณ ว่าคุณมี อย่าลืมที่จะ แนบ แฟ้มสนับสนุน เพื่อให้คุณสามารถ ได้รับการ ยอมรับว่าเป็น ครูที่ โรงเรียน สถาบันการศึกษา ที่คุณต้องการ หากคุณกำลังวางแผน ที่จะใช้ เป็นครู แล้วคุณจะเห็น จดหมายตัวอย่าง ด้านล่าง เป็นข้อมูลอ้างอิง

ด้วยความ นับถือ
ข้าพเจ้าขอ ให้โปรแกรม สำหรับการใช้ งานที่จะเป็น เงินเดือนของ ครูในโรงเรียน ที่นำ นาย / นาง เป็น ข้อมูล ส่วนบุคคลของฉัน ดังนี้

ชื่อ: อัล อาห์ Zabir S.Pd
สถานที่และ วันเกิด: Berastagi , 15 มีนาคม 1985
เพศ: ชาย
ศาสนา: ศาสนาอิสลาม
การศึกษา ล่าสุด: S-1 ภาควิชาภาษาอังกฤษ
ที่อยู่: Jl Rose ซอย 91 Banyuwangi

ตาม ข้างต้นผม ตั้งใจที่จะ ใช้ สำหรับงานที่จะเป็นครูใน ค่าเล่าเรียนว่านาย / นาง นำ วันนี้ เพื่อประกอบการพิจารณา ของคุณ ผมแนบ :

1 สำเนา ภาพถ่ายของ สุดท้าย ประกาศนียบัตร 1 แผ่น
2 สำเนา ภาพถ่ายของ หลักฐาน ของ เกรด 1 แผ่น
3 สำเนา ภาพถ่ายของบัตรประจำตัวประชาชน ผู้สมัครงาน 1 แผ่น
4 สำเนาบัตรประจำตัว 1 แผ่น
5 ขนาด ภาพ 3 x 4 ซม. 2 ชิ้น

ดังนั้น ฉันสร้าง จดหมายนี้ ใน ความเป็นจริง สำหรับความสนใจ และภูมิปัญญาของ นาย / นาง ของคุณ ผมบอกว่า ขอบคุณมาก

 ง่ายและ ปฏิบัติมาก ไม่ได้หรือไม่ เพียงคัดลอกและ แน่นอน อยู่เหนือ เอกสาร และคุณสามารถมีจดหมายสมัคร งาน ใหม่ ได้ทันที สำหรับโรงเรียน ที่จะส่ง ไปยัง หน่วยงาน ที่คุณกำลังจะ ประสบความสำเร็จ และ หวังว่า ครู ตัวอย่าง employess โชคดี จดหมาย สมัครงาน ดังกล่าวข้างต้น

Tidak ada komentar:

Posting Komentar