Kamis, 27 Maret 2014

cara memakai jilbab hijabers

cara memakai jilbab hijabers मी एक teenager होते तेव्हा मी खरच ह्या वेळा आनंद कोण मुलगी होती . मी अनेक मित्र आहेत आणि शाळेत सक्रिय आहे . माझे मूल्ये जोरदार समाधानकारक आहेत आणि अस्वस्थ रस होता . सर्वसाधारणपणे तरुण स्त्रिया प्रमाणे , मी लक्ष देणे सुरू . मी खूप सरळ काळा केस अभिमान आणि गुळगुळीत चमकदार व गुळगुळीत आहे . वारा एकेरीवर तर केस एक स्त्री एक मुकुट आहे कारण , मी अतिशय सुंदर वाटते.

तेव्हा शाळा , मी फक्त इतर मुलांप्रमाणे , सामान्य दिसतात. एक गुडघा लांबी घागरा सह शाळा , शॉर्ट sleeved शर्ट . मी कुटुंब सह चालणे तर , मी लहान बाही शर्ट , निळ्या सुती कापड्याच्या विजारी आणि इतर प्रासंगिक कपडे बोलता . पूर्णपणे hijab बोलता माझ्या मन पार नाही . माझ्या सुंदर केस फार घट्ट एक कापड सह झाकून पाहिजे तर तो एक चांगलं वाटत होतं .

मी veiled नाही आहे , तरी मी इस्लामिक Da'wah अतिरिक्त सहशालेय युवक एजन्सी ( BDIR ) त्यानंतर . सर्व hijab परिधान , मी फक्त गुण धावांचे आव्हान दुसर्या BDIR सदस्य पहात असताना मी तो दुर्लक्ष . माझे शालेय विद्यार्थी चैतन्य पुरावा म्हणून अहवाल कार्ड मध्ये समाविष्ट करण्याजोगी गुण अंमलबजावणी . गुण उच्च , चांगले . त्यामुळे मी माझ्या मनात वाटते की एक दिवस ते दिवस बदल सुरुवात केली.

सुरूवातीला मी फक्त सभा आठवड्यातून एकदा आयोजित जातात तेव्हा वर येणे वापरले . चर्चा जे BDIR Keputrian म्हणजेच क्रियाकलाप नावाच्या तरुण स्त्रियांसाठी विशेष कार्यक्रम आहे कसे शक्यता मुस्लिम दृष्टिकोन आणि आचरण . तेथे, मी चेहरा आणि तळवे वगळता , तिच्या संपूर्ण शरीर कव्हर करण्यासाठी मुस्लिम महिलेला अनिवार्य आहे माहीत आहे. माझ्या छातीत एक विचित्र चव आहे म्हणून .

सामान्यपणे , मी फक्त Keputrian कार्यक्रमात माझे मित्र आणि वरिष्ठ पाहण्यासारखे वापरले , परंतु काही कारणास्तव , त्या दिवशी , मला ते सुंदर होते वाटले . त्यांना आत पासून भव्य ग्लो आहेत . अचानक माझे हृदय त्यांना दिसत हलवला गेला . मी त्याच्या सर्व ऑर्डर पाळत करून , देव प्रेम जो मुस्लिम होऊ इच्छितो.

मी माझ्या मित्रांना माझे विचार व्यक्त करताना , त्यांच्या प्रतिक्रियांचे बदलेला . कोणीही सहमत आणि समर्थन देखील आहे एक म्हणून , hijab बोलता इच्छित " .. जाणून हार्ड काम ' ? अद्याप कृत्रिम .. आपण असे बंद प्रेम बोलता गरज नाही येऊ " म्हणत किंवा " टीम , आपण अद्याप हलका वर्तन नाही आहोत प्रथम हृदय benerin आपण , " आणि त्यामुळे पुढे . Hhhh .. मी फक्त उसासा शकता . मी मुलगी शांत आणि सभ्य नव्हते , देणे , आणि अगदी आरामशीर आणि थंड असल्याचे कल , पण मी बदलू शकत नाही याचा अर्थ असा नाही . किमान , मी बाहेरून आणि आतून , चांगले शिकाल .

मी unstoppable इच्छा वाटले , मी आई सांगतो . माझा हा निर्णय कुटुंब खर्च घालावे कारण Kinda , खूप scared . मी माझ्या कुटुंबाला तसेच बंद नाही असताना , म्हणून वर jilbab खरेदी आणि , एक लांब ड्रेस खरेदी होते . पण अनपेक्षितपणे , माझ्या आई आणि वडील सहमत . जरी त्या मला माझा ड्रेस आणि बुरखा बाहेर निवड घेणे आनंदी आहेत कोण . माझ्यासाठी काही कपडे खरेदी करण्यासाठी सुवर्णपदक रिंग विक्री अर्जदाराच्या कुंटुबाची संपूर्ण माहिती अगदी आई . " ते ठीक आहे , Nduk , आनंदी आईच्या का आपण चांगले बदल करायचा असेल तर " त्याच्या रिंग विक्री तेव्हा आई म्हणाली . मी मारली तेव्हा , मी तो सभ्य देखावा वाढतच राहील , स्वत: आणि आई वचन दिले.

मी स्प्रींग् चे भू.का. रुप आहेत की टिप्पण्या अनेक बुरखा , बोलता होते तेव्हा . काही काही मजेदार टिप्पण्या काही शब्द आनंदी आहेत . सर्व मी स्मित प्रतिसाद दिला . मी अधिक सुंदर दुसर्या किरीट माझे किरीट बंद , ठीक आहे . हृदय अधिक आरामदायक आणि सुरक्षित वाटत नाही. प्रामाणिकपणे , प्रथम मी अगदी अजूनही योग्य नियम न hijab बोलता , गोंधळून होते . पण मी इतर मुस्लिम मित्रांसह ज्ञान देवाणघेवाण , शिकलो थोडे करून थोडे , हे मी प्रक्रिया आनंद काय आहे .

आता मी एक मुस्लिम असावी म्हणून कपडे बोलता विश्वासू राहतात . मी एखाद्या नोकरीसाठी अर्ज करताना मला आवडत सर्व मार्ग , अगदी नाही समस्या पाचारण . मी अजूनही मुस्लिम म्हणून ओळख काढून न काम करू शकतात .

कोण कोणीतरी म्हणून कुरुप आणि अडाणी बनवण्यासाठी म्हणाला ? मी अजूनही बाहेरून आणि आतून , सुंदर वाटत . खात्री असेल, hijab , मी यापुढे उतार म्हणून कधी परिधान केल्यानंतर . मी आपोआप हळूहळू माझे वर्तन मऊ की कपडे , माझे हृदय , आणि माझ्या भाषण बोलता . Hijab परिधान एक सोबती मिळविण्यासाठी ' विकले ' किंवा हार्ड जात नाही घाबरत होऊ नका . मी आता आमच्या थोडे बाळाच्या पती पिता म्हणून दोन वर्षे आहे जो धार्मिक वृत्तीचा मनुष्य चांगला आणि हार्ड कार्यकर्ता , सह भेटले असल्याने .

Tidak ada komentar:

Posting Komentar