Sabtu, 01 Maret 2014

contoh surat lamaran kerja ke pt

contoh surat lamaran kerja ke pt புகார்கள் மற்றும் நண்பர்கள் விசாரணைகள் நாம் employess பதிவு செயல்படுத்த நேரடியாக சமாளிக்க அந்த சொல்ல வேண்டும் . இதற்கிடையில் நாம் மிகவும் கடினமாக இந்த saat2 ஆன்லைனில் பதிவு என்று பல தளத்தில் பெற என்று தெரிவிக்க முடியும் .

நாம் இந்த வரையறைகளை கட்சிகளும் அக்கறை முடியும் , அதனால் என் நண்பர்கள் யார் கட்டுப்பாடுகளை பெற ஆன்லைனில் பதிவு செய்ய வேண்டாம் என்று நம்புகிறேன் .

நாம் இது போன்ற சூழ்நிலையில் என்று ஞாபகப்படுத்த வேண்டிய ஒரு விஷயம் பயன்படுத்தி கொள்ள மாநில பயன்படுத்தும் கட்சிகளின் முன்னிலையில் அவுட் ஆட்சி இல்லை . ஒரு வாக்குறுதி அல்லது அரசு ஊழியர் பதிவு தொடர்பான எதையும் வழங்க அந்த உள்ளன எனவே, அது நம்பகமான கூடாது .

இது தொலைபேசி எண்கள் உட்பட முழு முகவரி நாங்கள் விரும்பவில்லை விஷயங்களை தவிர்க்க இந்த கருத்து வெளிப்படையாக வெளியிடப்பட்ட இல்லை , நல்லது .

இதனை இந்தோனேஷியா குடியரசு பிரதேசத்தில் அரசு ஊழியர்கள் ( CPNS ) ஒரு வேட்பாளராக என்னை ஏற்க முடியும் , சட்டம் மற்றும் இந்தோனேஷியா குடியரசு மனித உரிமைகள் அமைச்சர் அமைச்சு பொருந்தும்.
பின்வருமாறு சட்டம் மற்றும் மனித உரிமைகள் அமைச்சின் அமைச்சர் தலங்களில் இத்துடன் நான் சில தேவைகள் இணைக்கப்பட்ட :
கடந்த உயர்நிலை பாடசாலை 1.Foto சட்டப்பூர்வமாக்கி நகல்
சான்றிதழ் 2.Foto கணினி நகல்
3.Foto நகல் ஐடி : 1 தாள்
பிறப்பு சான்றிதழ் 4.Foto நகல்: 1 தாள்
நகல் 5.Foto போலீஸ் சான்றிதழ் கருத்துக்கள் : 1lembar
குடும்ப அட்டை 6.Foto நகல்: 1 தாள்
மஞ்சள் அட்டை 7.Foto நகலெடுக்கவும்: 1 தாள்
8.Pas வண்ண புகைப்படங்கள் 3x4 : 2 துண்டுகள்

அதனால் நான் நீதி அமைச்சர் மற்றும் மனித உரிமைகள் அமைச்சு இந்த மனு . உங்கள் கவனத்தை மற்றும் கருத்தில் நான் திரு நன்றி கூற விரும்புகிறேன்

Tidak ada komentar:

Posting Komentar